Những câu hỏi về tài khoản
1. Để xác thực tài khoản Fincare cần những điều kiện gì?
Tại Fincare sẽ có từng cấp xác thực khác nhau Xác thực cấp 1: Cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân Xác thực cấp 2: Cung cấp hình ảnh chứng minh thông tin (KYC): Xác thực khuôn mặt qua AI Xác thực cấp 3: Cung cấp thông tin người thân để bảo lãnh khi tài khoản xảy ra vấn đề: Xác thực cấp 4: Có lượng giao dịch lớn mức 1 (Ví dụ lượng giao dịch trên 1 Tỷ) Xác thực cấp 5: Có lượng giao dịch lớn mức 2 (Ví dụ lượng giao dịch trên 10 Tỷ)
2. Có hủy tài khoản được không?
Chúng tôi đang cập nhật nội dung này
3. Có mất phí duy trì tài khoản không?
Fincare không thu bất kì khoản phí tạo và duy trì tài khoản nào
4. Làm sao để đổi mật khẩu?
Để đổi mật khẩu, bạn vui lòng truy cập vào mục " Thông tin tài khoản" trên thanh danh mục
PreviousNhững câu hỏi về thế chấp node đàoNextNhững câu hỏi về mua/chuyển/thu hồi và sử dụng VC xanh
Last updated
Was this helpful?